Thiết kế thi công cảnh quan là một trong những dịch vụ nổi bật nhất hiện nay. Đây là cách để bạn tối ưu hóa diện tích, thiết kế cảnh quan theo đúng hình dáng của vị trí bạn cần thi công. Với dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan bạn sẽ mang về cho công trình của mình vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Đất Lành chuyên thiết kế cảnh quan nhà ở, chung cư, nhà máy, công viên và những hạng mục lớn như resort, khu du lịch… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những thông tin và xu hướng mới nhất của cảnh quan nhé.

Quy trình thiết kế và thi công cảnh quan

Thiết kế cảnh quan đòi hỏi một quy trình khoa học, có hệ thống và thực hiện một cách chuyên nghiệp. Đất Lành hực hiện dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan trải qua quy trình như sau:

Trao đổi với khách hàng và lên ý tưởng: Tiến hành trao đổi và nắm bắt ý tưởng, mong muốn về cảnh quan của khách hàng. Sau đó sẽ đề xuất ý tưởng, lên giải pháp và những thiết kế cụ thể cho khách hàng. Chúng tôi sẽ kết hợp thực địa xem vị trí, cảnh quan tổng thể, diện tích để thiết kế những cảnh quan phù hợp nhất cho từng hạng mục.

Báo giá thiết kế thi công cảnh quan: Sau quá trình trao đổi và thực hiện hóa ý tưởng của khách hàng. Các kiến trúc sư sẽ tiến hành dự toán tiền thi công cảnh quan và báo giá với quý khách hàng. Thiết kế cảnh quan sẽ được tiến hành trong vòng khoảng 7 đến 10 ngày tùy vào diện tích và quy mô. Sau đó sẽ tiếp tục hoàn thiện theo  ý tưởng của khách hàng cho đến khi thống nhất thiết kế.

Khai triển hồ sơ bản vẽ chi tiết: Bản vẽ hoàn thiện cuối cùng sẽ được triển khai lần cuối với khách hàng. Thông nhất thiết kế này sẽ đi vào giai đoạn thi công.

Giai đoạn thi công: Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, các nghệ nhân sẽ lên quy trình thực hiện chuyên nghiệp để cảnh quan sẽ được thi công một cách hợp lý và nhanh chóng nhất.

Bàn giao công trình cảnh quan: Công trình sẽ được chủ dự án thuê người giám sát thi công theo định kỳ. Quá trình bàn giao công trình sẽ được rà soát lại chi tiết từng hạng mục theo bản thiết kế. Đến khi khách hàng hài lòng sẽ tiến hành thanh toán đợt cuối cùng và kết thúc dự án thi công cảnh quan

Đất Lành nhận thiết kế và thi công cảnh quan cho mọi công trình từ nhỏ đến lớn. Chúng tôi sở hữu các kiến trúc sư thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp, am hiểu về phong thủy và các xu hướng tiểu cảnh. Thực hiện thi công cảnh quan cũng được thực hiện bởi các nghệ nhân có tay nghề cao. Đảm bảo sẽ giống đến 90% với thiết kế trên mô hình 3D.